อยากรู้ว่าเธอก็คิด.....เหมือนฉันใช่ไหม??????

เบนนี่

     ไม่รู้ว่าเธอคือใคร....
และไม่รู้ว่ามีความหมายหรือไม่....สำหรับฉัน
รู้เพียงอย่างเดียว...คิดถึงเธอทุกคืน..วัน
ไม่รู้ว่ามัน.....เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
	ในเมื่อเราสอง...เพิ่งรู้จักไม่นาน
แต่ความต้องการ...ของใจ...เริ่มหวั่นไหว
ทั้งๆไม่เคยรับรู้  ว่าเธอนั้นมีใคร...
จับจองพื้นที่ภายในใจ......นั้นหรือยัง
	อยากจะถามกับเธอสักครั้งหนึ่ง
เผื่อผู้หญิงคนหนึ่ง.....พอจะมีความหวัง
เขาไปใกล้ชิด..ดูแลอย่างจริงจัง..........
อยากจะฟังคำพูดสักครั้งจากปากของเธอ.......
	จะเป็นไปได้ไหม ?......
ว่าใครคนนี้ที่คิดถึงเธอเสมอ
ไม่ว่าเวลาใด....ก็เห็นทุกอย่างเป็นเธอ
หมั่นส่งความห่วงไยเสมอ ผ่าน สายตา
	.....ถ้าฉันเดาไม่ผิด....
เธอคงรู้สักกะนิด  ว่าฉันนั้นห่วงหา
คอยตามติดใกล้ชิดแต่เธอทุกเวลา.......
ไม่เคยห่างตาสักนิดเลย.......
	ขอคำยืนยันว่าฉันนั้นมีสิทธิ
ที่จะคิด....เข้าครอบครองอย่างเปิดเผย
ฉันรับปากจะดูแลทุกอย่าง..มั่นคง..ไม่ละเลย
ขอเพียงเธอเอื้อนเอ่ย..ออกมาจากหัวใจ
	ฉันสัญญาจะซื่อสัตย์..และคงมั่น
ขอเพียงมีกันและกัน..........ตราบชั่วฟ้าดินสลาย
จะรักแต่เธอคนเดียว......คนนี้ตลอดไป
ตราบจนสิ้นชีพมลาย...และลมหายใจของฉัน.......จะหมดลง****
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ตุลาคม 2546 23:22 น. - comment id 173397

    สัญญาแล้วนะคนดี
    ว่าต่อไปนี้หัวใจจะคงมั่น
    อยู่กับความรักและความผูกพัน
    ที่เธอให้ฉันตลอดทุกวี่วันนะคนดี
    
    ***กลอนบทนี้แต่งได้ดีมากเลยค่ะ  หวังว่าคน ๆ นั้นจะตอบตกลงให้คุณดูแลหัวใจนะค่ะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • เบนนี่

    10 ตุลาคม 2546 14:19 น. - comment id 173524

    อีกไม่นานฉันจะต้องได้หัวใจของเขาคนนั้นแน่นอนคะ
  • เบนนี่

    15 ตุลาคม 2546 00:31 น. - comment id 174315

    l love you you you !!!!!!!!!!!!!!!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน