ไม่ว่าจะยังไงก็จะรอ..................

เบนนี่

	ในขณะที่เราเดินคนละทาง...
	     ฉันมีคามอ้างว้างแวะเวียนมาหา...
	          ดึงให้จมลึก.....อยู่กับทะเลน้ำตา
	               ส่วนเธอเริงร่า....กับใครต่อใคร
	รู้ว่าไม่มีวันจะเหมือนเก่า.....
	     นั่นเพราะเธอมีเขา.....แล้วใช่ไหม??????
	          เปล่าง้องอน...ให้กลับมาเห็นใจ.....
	               แต่อยากให้รู้ไว้ยังรักเธอ*.*.*
	ฉันยังมีความรู้สึกดีๆคอยมอบให้...
	     และพร้อมจะเอาใจช่วย  จากที่นี่ เสมอๆ...
	          ถ้าความผิดพลาด...เกิดกับความรักของเธอ...
	               ฉันมีรอยอาทรให้เจอะเจอ...เพียงแค่เธอจะกลับมา        
                                                ก้านส้ม (ใยไหม)..แต่ง
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ตุลาคม 2546 22:12 น. - comment id 173368

    ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอย่างไร
    แต่เธอรู้ไว้ในใจของฉัน
    ยังมีเธอทุกช่วงเวลาของความผูกพัน
    และรอเธอนั้นทั้งชีวันตลอดชีวี
    
    ***มารอเป็นเพื่อนนะค่ะ***
  • เบนนี่

    10 ตุลาคม 2546 14:14 น. - comment id 173523

    .....................thank you...................
  • ดิน

    11 ตุลาคม 2546 10:15 น. - comment id 173720

    @@ก็ยังรอที่เดิมคอยเติมฝัน
    
    กี่คืนวันใจนี้มีแต่เขา
    
    ใต้นิยามการรอก็คือเรา
    
    จะเปลี่ยวเปล่าเหงาหงอยยังคอยเธอ
    
    @@จะกลับหรือไม่กลับยังนับหนึ่ง
    
    ไม่มีถึงนับสามยามนั่งเหม่อ
    
    ความรู้สึกดีดีที่พบเจอ
    
    พร้อมจะเพ้อจะคอยไม่น้อยใจ@@..??

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน