ขอแค่เป็นเธอ!!!!!!!!!!!!

เบนนี่

               *-*-*-*อาจไม่สดใสเหมือนดาวบนฟ้า*-*-*-*
          *-*-*-*อาจไม่อ่อนโยนมากกว่า...เจ้าชายในฝัน*-*-*-*
          *-*-*-*อาจไม่เป็นสุภาพบุรุษ  เหมือนผู้ชายอีกร้อยพัน*-*-*-*
          *-*-*-*แต่ก็ยินดีจะรักและผูกพัน.....ในแบบนั้นที่เธอเป็น.....*-*-*-*
                          ....................................................             Pretty แต่ง
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ตุลาคม 2546 22:14 น. - comment id 173369

    อาจไม่สดใสเหมือนดาวบนฟ้า
    อาจไม่โสภาเหมือนใครที่ไหน
    แต่ความรู้สึกดีดีและจริงใจ
    ยังมีให้เธอเรื่อยไปในชีวี
    
    ***กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ***
  • เบนนี่

    10 ตุลาคม 2546 14:10 น. - comment id 173520

    ขอบคุณคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน