เบื่อ................อ่ะ

Lena


ต้องใจคือใครกันเล่า
ที่เฝ้าพะวงห่วงหา
จากกันลางเลือนเวลา
นี่แหละหนาเธอลืมเขาไม่ลง
-------------  ( _ )  -----------------
        เหตุไฉน เธอถึง ทิ้งฉัน
ดังก่อน รักมั่น ผูกพัน
วันนี้พลัน เธอทิ้งฉัน แก้วตา
รือ เธอต้องใจ ใครคนใหม่
ตรอมใจ โอ้เจ้า เฉือนใจฉัน
เจ็บนี้ หนี้รัก สลักพลัน
สักวัน เขานั้น ต้องทิ้งเธอ 
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ตุลาคม 2546 22:28 น. - comment id 173373

    เมื่อก่อนตอนรักยิ่งใหญ่
    ตอนนี้จากไปใหญ่ยิ่ง
    เหลือฉันไว้ในความจริง
    เมื่อเขามาทิ้งจากลา
    
    เมื่อไหร่เธอนั้นจะรู้
    ว่าฉันหดหู่และโหยหา
    หรือว่าวันที่เขามาจากลา
    ให้เธอต้องอยู่กลับน้ำตาเหมือนกัน
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  อุตรดิตถ์ยังไม่เลยไปเลยค่ะ  แต่คุณแม่บอกว่าลางสาดที่นั้นหวานไม่แพ้กับลองกองเลย  จะไปชิมนะค่ะ  ถ้ามีเวลา***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน