ให้ณิชากรณ์ กีรติธรรมภรณ์

Yo Iyararut

ก็เพียงแค่คนหนึ่งที่รู้จัก
ไม่หวังรักตอบจากเธอหรอกหนา
หวังแค่เพียงเธอนั้นช่วยหันมา
รับรู้ว่ามีใครที่เฝ้ารอ
      ถึงจะเป็นแค่คนที่แอบรัก
แต่ก็ยังห่วงใยไม่ลืมหนอ
วันที่ผ่านใจเฝ้าเจ้าเรารอ
สักวันก็หวังได้มาชื่นชม
       ถึงเธอมีใครเล่าเจ้าเฝ้ารัก
เจ้าควรหักหามใจอย่าลืมหลง
ถ้ารักเจ้าเป็นรักแท้ยืนยง
ข้าก็คงอุ่นใจไม่กังวล
        แต่หากแค่วันได้ใครคนนั้น
ลาจากกันเจ้าไปอย่าลืมหลง
วันและคืนผ่านเล่าเฝ้าบรรจง
เจ้ายังคงมีข้าไม่ลืมเลย
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ตุลาคม 2546 01:08 น. - comment id 173435

    เป็นกลอนที่น่ารักมาเลยค่ะ  ยังไงขอให้สมหวังนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน