คิดว่าคงจะรักกัน

นุ


fa
เคยบอกตัวเองเมื่อหลายเดือนก่อน
ว่าสักวันเธอคงใจอ่อนมารักฉัน
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เคยมั่นใจในความสัมพันธ์
ว่าระหว่างเรานั้นมันคืออะไร
ก็อย่างว่าความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มแบบแปลกๆ
เพราะว่าฉันเอาตัวและหัวใจเข้าแลกใช่มั๊ย
มันเลยดูไม่มีค่าถ้านำไปเทียบกับหัวใจ
ของผู้หญิงคนเก่าคนใหม่ ที่ได้เธอมาเพราะชนะใจ 
ไม่ใช่เพราะตัว...				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    8 ตุลาคม 2546 21:04 น. - comment id 173256

    เรื่องแล้วก็ให้แล้วไปเถอะอย่ามัวสงสัยอะไรอีกเลย
    หายไปไหนมานาน คิดถึงจังเล๊ย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ตุลาคม 2546 00:57 น. - comment id 173430

    เคยบอกตัวเองมาเสมอ
    ว่าเธอคือคนสำคัญของฉัน
    และยังบอกตัวเองเรื่อยไปในทุกวัน
    ว่าเธอคือคนสำคัญที่ฉันนั้นรักตลอดไป
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน