ยังรักเธอ

yacoolmi

หลอกตัวเอง  ไม่เสียใจ
 กับแค่ต้องสูญเสียใคร ที่เลี้ยงไว้เท่านั้น
       ไม่ใช่ เขา ไม่เคยใช่ คนสำคัญ
   ไม่ใช่แม้กระทั้งจะฝัน..มาผูกพัน ไว้ใจ
           หลอกตัวเอง  ไม่ใช่คนแพ้
        แล้วต้องมานั่งอ่อนแอ  อ่อนไหว
         บอกไม่แคร์ ไม่รักเธอ กับใครๆ
        แต่แล้วน้ำตาข้างใน ก็ซ่อนใจไม่ทัน
        ส่องกระจกสารภาพด้วยคำคำหนึ่ง
        ..ฉันมันคนขี้ขลาดคนหนึ่งเท่านั้น
   เก่งต่อหน้าใคร..แต่กับหัวใจ..ร้องไห้ทุกวัน
        แกล้งทำสายตาเย็นชาต่อกัน .....
               ทั้งที่จริงๆ แล้วนั้น 
              ....`ยั ง รั ก เ ธ อ`....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ตุลาคม 2546 00:35 น. - comment id 173422

    หลอกตัวเองไม่ใช่คนเหงา
    แต่ก็ยังมีเงาของเขามาชิดใกล้
    หลอกตัวเองว่าไม่รักไม่สนใจ
    กับเขาคนไกลไม่กลับมา
    
    แต่ก็หลอกตัวเองไม่เคยได้
    ด้วยหัวใจข้างในคอยหันหา
    คิดถึงแต่เพียงเขาทุกเวลา
    และยังมีเขาในอุราตลอดมาในชีวี
    
    ***กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  ชอบจัง  โดยเฉพาะบทที่  2  ชอมากๆๆๆๆเลยค่ะ***
  • babyfish

    10 ตุลาคม 2546 12:50 น. - comment id 173498

    เก่งต่อหน้าใคร..แต่กับหัวใจ..ร้องไห้ทุกวัน
            แกล้งทำสายตาเย็นชาต่อกัน .....
                   ทั้งที่จริงๆ แล้วนั้น 
                  ....`ยั ง รั ก เ ธ อ`....                    
    *-*ชอบตรงนี้จังค่ะ เคยเป็นมาก่อนกลอนก็เลยโดนอย่างจัง
  • yacoolmi

    16 ตุลาคม 2546 21:43 น. - comment id 174676

    ขอบคุณค่ะ สำหรับ คำแนะนำค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน