บทกลอนของคนที่แอบรัก

เฟี้ยตเตอร์

เฟรนด์ชิปที่เธอเขียน
ยังหยิบมาอ่านวนเวียนซ้ำๆ
ประวัติของเธอก็เอามาจดจำ
แอบเพ้อทุกถ้อยคำ..ที่เขียนลงไป
แม้เธอจะไกลกันแล้ว
และคงจะไร้วี่แววที่จะเจอกันได้
แต่คนตรงนี้--ยังฝากคำรักผ่านลมไป
ให้ช่วยพัดถึงคนที่ฟ้าไกล..
บอกว่าใจ...แอบรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    8 ตุลาคม 2546 11:38 น. - comment id 173113

    หนังสือทำกลอนมือแจกฟรี
    กติกาง่ายมาก
    เพียงแค่คุณซื้อหนังสือกลอน
    ก็แค่ดินที่เธอเหยียบเดิน
    และหลังจากอ่านจบแล้วก็ติชมผลงาน
    แล้วส่งมาตามที่อยู่พร้อมซองเปล่าติดแสตมป์
    ดวงละ 5บาท เท่านั้นคุณก็จะได้รับทันที
    หนังสือทำมือของเฟี้ยตเตอร์
    อย่าช้านะ ของดีๆต้องรีบๆจอง
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    8 ตุลาคม 2546 14:01 น. - comment id 173140

    อ๋าา ไหงผมไม่มีสมุดเฟรนชิพเหมือนกะเค้ามั่งหว่า อิอิ... สงสัยผมเปงนักเรียนเถื่อน
    ***
    กลอนเพราะมากขอรับ
  • kan

    9 ตุลาคม 2546 23:28 น. - comment id 173399

    กลอนอ่านแล้วอบอุ่นดีนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ตุลาคม 2546 00:25 น. - comment id 173419

    เพราะเธอมั่วแต่แอบอยู่
    ทำให้ฉันไม่รู้ใจเธอนั้น
    ถ้ารู้ว่าใจเธอมีฉันที่ผูกพัน
    คงไม่ต้องจากกันไปไหนไกล
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
    
    
  • babyfish

    10 ตุลาคม 2546 12:55 น. - comment id 173500

    ว่างๆจะหยิบเฟรนด์ชิปมาอ่านบ้าง
    เผื่อความทรงจำที่เลือนลางจะได้กลับมา
    *-*ขอบคุณเฟี้ยตเตอร์ที่ทำให้นึกขึ้นได้ค่ะ(เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน