คงจะเข้าใจได้ดี

kan

เข้าใจดีความรู้สึกของเธอตอนนี้
วันที่คนที่เธอรักเท่าชีวิตมาเปลี่ยนผัน
วันที่เธอจะไม่มีอีกแล้วคนผูกพัน
วันที่เธอต้องเสียน้ำตาเพราะความฝันพังทลาย
เพราะฉันเคยมาแล้วความรู้สึกนี้
ก็วันที่เธอเดินหนีฉันไปด้วยความใจร้าย
ปล่อยให้ฉันเป็นคนเดียวที่ทรมานทุรนทุราย
ณ วันนี้เธอคงเข้าใจว่าคนที่ตายแต่ยังหายใจเป็นยังไง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 ตุลาคม 2546 01:32 น. - comment id 173058

    เข้าใจได้ดี
    เรื่องแบบนี้เจอมาก่อน
    วันนี้เขาจากไปใจร้าวรอน
    ซึ่งก็เหมือนคุณแน่นอนนะคนดี
    
    ***เป็นความรู้สึกครั้งหนึ่งที่เคยพบเจอค่ะ***
  • Sky is Blue

    8 ตุลาคม 2546 02:09 น. - comment id 173064

    ให้รักอยู่ตรงนั้น
    ที่ๆ..มันเคยอยู่
    แม้..ใครคนนั้น..ไม่เคยรู้
    ว่า..มันยังอยู่ของมัน...อย่างเดิม
    
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน