คิดถึงวันเก่า - เก่า เรื่องของเราในครั้งก่อน ความประทับใจ ทุกบท ทุกตอน นั่นยังทำให้ฉันร้าวรอนอยู่ทุกวัน ไม่รู้จะคิด...ให้มันได้อะไร ในเมื่อคิดไป...มันก็แค่นั้น สิ่งที่ตอกย้ำตลอด คือเธอไม่มีกัน คือน้ำตาที่ไหลหลั่งด้วยความเพ้อหวั่นของหัวใจ แต่ยังอยากที่จะคิด ฉันยังพอมีสิทธิ์อยู่ใช่ไหม ในฐานะคนรักเก่า ที่แค่เพียงได้ห่วงใย แม้จะยังรักเธออยู่ทั้งใจ...แต่คงไม่ได้เธอกลับมา ขอเพียงแค่นี้...ให้เธอจำไว้ แม้เธอไร้ซึ้งเยื่อใย...ขอให้รู้สักนิดว่า หากวันไหน วันใด เธอต้องเสียน้ำตา ยังมีฉันคนนี้อยู่นะ ...ที่ยังคอยเธอคืน
8 ตุลาคม 2546 01:11 น. - comment id 173046
แม้ตอนนี้เธอคนดีไม่มีฉัน แต่สำหรับฉันทุกวันยังมีให้ กับความรักและความจริงใจ และห่วงใยไม่เคยละเลยจากเธอ หากวันใดเธอท้อใจให้กลับมาหา ฉันยินดีซับน้ำตาให้เสมอ แม้ว่าวันนี้เธอจะสุขหรือทุกข์นะเออ ฉันยินดีมองดูเธอเสมอนะคนดี ***ความรักไม่ใช่ความผิดค่ะ (กลอนคุณแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลย โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ)***
8 ตุลาคม 2546 11:25 น. - comment id 173108
เขียนกลอนใช้ได้ดีทีเดียว ตัวเองก็ตกอยู่ในอารมณ์นี้เช่นกัน
8 ตุลาคม 2546 16:47 น. - comment id 173180
ที่ตรงนี้ยังคงมีรักรออยู่ ขอเธอรับขอเธอรู้ว่ามีฉัน แม้เวลาล่วงผ่านผันคืนวัน ที่ตรงนี้ยังมีฉัน อยู่ที่เดิม แวะเวียนมาทักทายครับ กลอนเศร้าจัง
8 ตุลาคม 2546 22:19 น. - comment id 173274
อารมณ์ลื่นไหลดีนิ อิอิ
10 ตุลาคม 2546 13:00 น. - comment id 173501
แม้เป็นได้แค่คนรักเก่า ที่เอื้อมมือปาดน้ำตาตัวเองเบาๆอย่างหวั่นไหว แม้เธอไม่เคยแคร์ไม่ใส่ใจ ฉันก็ยังห่วงใยในทุกความเป็นไปของเธอ แม้ระหว่างเราจะจบกันไป แต่ความรักก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ และนั่นคือสิ่งที่ฉันจะมอบให้เธอ ทุกจังหวะชีวิตที่ไหวเพ้อ..เธอคือคนสำคัญ