ได้โปรดเดินไปจากฉัน อย่าได้รั้งฉันเอาไว้ด้วยความผูกพันอันเลือนค่า เมื่อเธอมีทางเดินใหม่ก็อย่าได้เสียเวลา เพราะไม่ว่าจะเร็วหรือช้าสักวันเธอก็ต้องจากฉันไป ขอบคุณที่ยังเสียดายฉัน และยังอุตส่าห์ยืนยันว่าจะไม่ไปไหน เธอจะอยู่ทั้ง ๆ ที่เธอไม่มีฉันแล้วในหัวใจ ขอถามหน่อยว่าเธอจะได้อะไรนอกจากเสียคนทั้งสองไป เพราะความโลเล
8 ตุลาคม 2546 00:53 น. - comment id 173038
ได้โปรดเดินไปจากฉัน ถ้าไม่มีใจให้กันก็อย่าอยู่ ในเมื่อใจเธอไม่คิดจะรับรู้ ว่ายังมีฉันอยู่ ก็จงไป แวะเวียนมาทักทายครับ
8 ตุลาคม 2546 01:08 น. - comment id 173044
เดินจากไปได้เลยคนดี หากเธอคนนี้ไม่มีใจให้ฉัน ก็อย่าได้คิดต่อขอสัมพันธ์ เพราะไม่อย่างนั้นคนเจ็บคนเป็นฉันนะคนดี ***เศร้าจังเลยค่ะ***
8 ตุลาคม 2546 01:15 น. - comment id 173050
ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ..