ยังรอเธออยู่อย่างคนเลื่อนลอย ยังคงเฝ้าคอยแม้ไม่รู้จุดหมายข้างหน้า แอบหวังในใจเผื่อวันไหนเธอจะกลับมา ทั้งที่รู้ว่า คำตอบที่ค้นหา อาจจะไม่จริง เธอจะรู้บ้างหรือไม่ ว่าคนที่เจ็บปวดใจจากการถูกทอดทิ้ง และการต้องอยู่เพื่อยอมรับความจริง ว่ารักของฉันเป็นแค่สิ่งที่เธอไม่ต้องการ แต่...ยังไงก็รักเธอ แม้อดีตที่เคยพบเจอเหล่านั้น จะบอกเตือนฉันว่า เธอคงไม่กลับมา...หากัน แต่ฉันก็รู้เหมือนกัน ว่าคงไม่มีวัน ลืมเธอ
7 ตุลาคม 2546 17:30 น. - comment id 172894
รู้...ว่าไม่มีความหมาย รู้...ถึงรอเธอต่อไปก้อไร้ค่า รู้...ว่าเธอไม่มีวันกลับมา รู้...ว่าแม้สักเวลาเธอก้อ... - - ไม่เคยคิดถึงกัน - - - - มาเปงกามลางจัยให้ค่ะ - -
7 ตุลาคม 2546 23:52 น. - comment id 173003
รู้ทุกอย่างเธอจบตอน แต่ความอาวรณ์ไม่จบไป รู้ทุกอย่างเธอไม่มีใจ แต่ฉันก็ยังจะอาลัยอาวรณ์ ***ความรักลืมยากเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ กลอนบทนี้โดนความรู้สึกของผู้หญิงไร้เงามากๆๆๆๆเลยค่ะ***
8 ตุลาคม 2546 02:47 น. - comment id 173071
gเป็นกลอนจากใจที่ดูเศร้ามากค่ะ
9 ตุลาคม 2546 13:13 น. - comment id 173322
ถึงคุณใยแมงมุม การรอคอยที่แสนเหว่ว้า กับคำสัญญาที่ไร้จุดหมาย รักฉันมันไม่มีค่า เทียบกับเวลาที่เสียไป กับการรอคอย คนที่ไม่มีใจให้กัน ************************************ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ถึง คุณผู้หญิงไร้เงา ฉันมันก็คนแบบนี้ ทั้งที่รู้ดีเธอคงไม่มีใจให้ หรือจะกลับมาและทำเหมือนว่าไม่มีอะไร ยังดึงดันจะรอต่อไป แม้ใจทั้งใจก็ทรมาน ************************************************* ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้มาเสมอนะจ้ะ ถึงคุณ tikki แล้วเธอก็ไม่กลับมา ฉันก็ประจักษ์แก่ใจแล้วว่า รักแท้ไม่อาจรั้งวันเวลาไว้ได้ เธอเองก็คงทรมานถ้าจะอยู่กับฉันต่อไป การแยกทางจึงเป็นจุดหมายที่เธอเลือกเดิน ******************************************* เศร้านะคะ แต่งไปก็เศร้าไปค่ะ