ความรัก

คนขี้เหงาในวันที่ฝนตก

ควมรักคือชีวิต   
ฟ้าริขิตให้เป็นไป
จะอยู่ได้อย่างไรถ้าเรานั้นขาดรักเเท้				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    7 ตุลาคม 2546 12:30 น. - comment id 172839

    ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
    หากขาดไปก็เติมต่อด้วยการให้ไงคะ
    ให้และรับ สลับรับให้
    โลกนี้จะได้น่าอยู่ เริ่มจากรักตัวเองก่อนคะ
  • ใยแมงมุม

    7 ตุลาคม 2546 17:13 น. - comment id 172885

    ความรักคือสิ่งสวยงาม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ตุลาคม 2546 23:37 น. - comment id 172992

    ความรักคือทุกสิ่ง
    ที่มีจริงและมากค่า
    ความรักต่างต่างนานา
    ช่างมากค่าเสียนี่กระไร
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน