เธอคงลืมรักหวานในวันเก่า เธอคงลืมสองเราในวันนั้น เธอคงลืมแล้วว่าเราเคยมีกันและกัน เธอคงลืมว่าฉันไม่รักเธอ ต้องขอบใจที่ทำไห้เรารู้ ว่าตัวฉันนั้นอยู่เพียงคนเดียวได้ ต้องขอบคุณในความมีน้ำใจ ที่ทำไห้วันนั้นเราเลิกกัน
7 ตุลาคม 2546 02:18 น. - comment id 172769
ขอบคุณมากกับความรักที่เธอให้ ขอบคุณมากกับความมีน้ำใจของเธอนั้น ขอบคุณมากกับความรักที่เคยมีให้กัน แต่ะอย่าลืม นะว่าฉัน ไม่รักเธอ -*- มาทักทายนาคร๊า -*-
7 ตุลาคม 2546 20:58 น. - comment id 172937
ไม่มีเธอก็ไม่เห็นจะตาย อยู่คนเดียวก็เรียบๆง่ายๆสบายดี *-*ทักทายค่ะ
7 ตุลาคม 2546 23:03 น. - comment id 172973
เธอคงลืมรักหวานหวานในวันเก่า เธอคงลืมเรื่องของเราเมื่อวันก่อน เธอคงไม่จดจำและอาวรณ์ เธอจึงมาจากจรตอนจากลา ***แวะมาเยี่ยมชมผลงานค่ะ***
19 ตุลาคม 2546 13:27 น. - comment id 174979
ให้รักเราทรงคุณค่าอยู่ตรงที่คำว่าเพื่อน ดีกว่าต้องกลบเกลือนความรู้สึกดีๆ ด้วยคำว่าช้ำ.. สิ่งที่เราคิด ถ้าไม่พูดออกไป ก็ไม่มีทางที่ใครจะรู้นะ.. อยากจะบอกให้เข้าใจว่าทุกอย่างที่เค้าทำไป เพียงเพราะว่า เค้าคิดว่า โลกเราไม่มีอะไรแน่นอน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น เค้าแค่ทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ รู้สึกอะไรกับใครก็บอกไปตามนั้น ไม่อยากจะมานั่งเสียใจในวันที่อะไร ๆมันไม่ย้อนกลับ ว่าเรายังไม่ได้ทำอย่างนุ้น หรืออย่างนี้.. เวลาที่ผ่านมาสอนเค้าอย่างนี้นะ
11 ธันวาคม 2546 12:52 น. - comment id 189735
ความรักหวานในวันเก่ายังรู้สึก แอบเก็บไว้ในส่วนลึกที่เธอมองไม่เห็น สิ่งที่แสดงออกไปอาจมีเพียงความชาเย็น แต่สิ่งหนึ่งที่ซ่อนเร้น คือทั้งใจฉันยังมีเพียงเธอ.... บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายความในใจให้ใครต่อให้รู้ เก็บไว้คนเดียวดีกว่า..ถ้าหากสิ่งที่รู้สึก คือ สิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งไม่อยากรู้ มาpost ให้อีกที วันนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2546 จะเข้าปีใหม่แล้ว .. หวังว่าความรู้สึกเดิมๆ คงจะหายไป แล้วความรู้สึกใหม่ๆ คงจะเข้ามาแทน..