ขอเวลาบ้างได้ไหม?

kan

ช่วยบอกคนของเธอก่อนได้ไหม
ว่าขอเวลาให้ฉันได้ใกล้เธอแค่ตอนนี้
ขอสัญญาว่าจะเดินออกจากชีวิตเธอทันที
ชีวิตที่แต่ก่อนฉันเคยมีสิทธิ์ล้นใจ
และต่อไปชีวิตเธอจะเป็นของเค้า
จะไม่มีอดีตของเรามาวุ่นวายความรักของเธอได้
ฉันขอแค่เวลานี้ให้ชีวิตที่ต้องเดินต่อไป
ได้มีความทรงจำดี ๆ ไว้เพื่อหล่อเลี้ยงลมหายใจ
..ให้ยืนยาว..				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น ( ไม่ได้ลอกอิน )

    6 ตุลาคม 2546 20:21 น. - comment id 172662

    เพราะดีค่ะ
    มาเป็นกำลังใจ
    ^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 ตุลาคม 2546 23:17 น. - comment id 172734

    ขอเวลาให้ฉันหน่อยได้ไหม
    ได้ทำใจว่าเธอนั้นมีเขา
    ขอเวลาอีกนิดกับคำว่าเรา
    ก่อนที่เธอจะมีเขาเข้ามาแทน
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน