ผู้หญิงเอาแต่ใจ

hallelujah

      ขอขอบคุณบทกลอนอันหวานชื่น
ให้ทุกคืนของฉันนั้นสุขสันต์
ขอขอบคุณความห่วงใยที่ให้กัน
สิ่งเหล่านั้นทำให้ฉันหลับฝันดี
     แต่จะดีกว่าไหมถ้าจะบอก
คำพูดออกจากปากของเธอนี้
บอกความรักความห่วงใยที่เธอมี
ฉันคนนี้คงฝันดียิ่งกว่าเดิม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ตุลาคม 2546 23:18 น. - comment id 172448

    ทุกคำที่กลั่นผ่านอักษร
    ให้เธอก่อนนอนได้อ่านเห็น
    เป็นความจริงใจจากใจให้เนื้อเย็น
    อย่างที่คุณเห็นเช่นทุกวัน
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***
  • hallelujah

    5 ตุลาคม 2546 23:22 น. - comment id 172451

    ขอบคุณ คุณผู้หญิงฯครับ ที่แวะมาทักทาย
  • tiki

    5 ตุลาคม 2546 23:35 น. - comment id 172470

    .ให้เธอหลับฝันดี 
    แต่ฉันนี้กำลังจะออกจากโปรแกรมเพื่อจะเข้าใหม่ให้แอร่มก่านี้หน่อย อิอิ
  • hallelujah

    5 ตุลาคม 2546 23:43 น. - comment id 172478

    ขอบคุณ คุณtikiครับ ที่แวะเวียนมาทักทาย
  • moji_kawa ม่ะได้ลอกอิน

    6 ตุลาคม 2546 04:17 น. - comment id 172552

    แม่ผู้หญิงจะเอาแต่ใจ
    แต่ยังมีรักใส-ใส ให้ชายผู้หนึ่ง
    ชายคนนั้นผู้ซึ่ง
    คนที่รักหมดใจ
       
    -*- มาเปงกะลังใจให้ -*-
  • รักคุณคับ

    6 ตุลาคม 2546 12:08 น. - comment id 172594

    .....ก็แค่อยากได้ยินได้ฟัง
    พูดเบาๆ สักครั้ง..ว่าเธอรักฉันได้ไหม
    ย้ำให้ชัดซักทีว่า คืนนี้เธอยังไม่เปลี่ยนไป
    ยังจะคอยเอาใจใส่  ห่วงใย  ฉันเหมือนเดิม
    
       อิอิ..ขอแจมนะคับ
  • hallelujah

    7 ตุลาคม 2546 22:29 น. - comment id 172963

    ขอบคุณ คุณ moji_kawa ครับที่แวะมาทักทายกัน
  • hallelujah

    7 ตุลาคม 2546 22:30 น. - comment id 172965

    ขอบคุณ คุณ รักคุณคับ ที่แวะมาทักทายกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน