มีดาวพราวพร่าง อยู่กลางฟ้า มีแมกไม้ชายคา อยู่กลางฝน มีลำธาร ไหลเซาะ หินเวียนวน มีความรักอับจน อยู่ในใจ อยากจะบอกออกไป แต่ไม่กล้า ใยใจหนามิเอ่ย เฉลยผล รักก็รักห่วงก็ห่วง ดังใจตน ไม่เจอรักสักหน คงตรมใจ..
5 ตุลาคม 2546 22:14 น. - comment id 172404
ตั้งชื่อเรื่องให้ด้วยครับมะรู้จะตั้งชื่อว่าอย่างไรดี จะขอบพระคูณอย่างสูง
5 ตุลาคม 2546 23:30 น. - comment id 172462
อยากจะบอกว่าฉันรักเธอ แต่ไม่กล้าเสมอจะเอื้อนเอ่ย จะให้บอกอย่างไรเล่าทรามเฉย ถึงจะให้เธอรู้นะเอยว่ารักกัน ***ชื่อที่คุณใช้อยู่ก็ดีอยู่แล้วนี่คะ น่ารักออก***
6 ตุลาคม 2546 14:15 น. - comment id 172627
ดีจ้า
6 ตุลาคม 2546 14:16 น. - comment id 172628
ดีจ้า
8 ตุลาคม 2546 22:02 น. - comment id 173264
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................หัวใจที่ว่างเปล่า....กับคนเหงาที่ไร้...รัก