ไม่เป็นไร..ไม่ต้องห่วง

kan

จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอด้วยคำสัญญา	
จะไม่ให้เธอห่วงหาเพราะความอ่อนแอของฉัน
จะไม่อ้างเหตุผลที่ทำให้เราได้ผูกพัน
จะไม่ให้เธอไม่กล้าทิ้งกันเพียงเพราะว่าฉันเสียใจ
เธอจงเดินจากไปอย่างที่คิด
จะไม่ให้ความอ่อนแอสักนิดมารั้งเธอไว้
จะมีแต่ความเข้มแข็งให้เธอเห็นตอนเธอจากไป
เธอจะได้ไม่ต้องห่วงอะไรแค่เธอสุขใจกับทางเดินใหม่
...ฉันยินดี..				
comments powered by Disqus
  • ้hallelujah

    5 ตุลาคม 2546 02:59 น. - comment id 172255

    อันความรักที่แท้จริงและยิ่งใหญ่
    มิต้องการพันธนาการใดๆมาเหนี่ยวรั้ง
    แม้ห่างไกลแต่ในใจมั่นจีรัง
    ความรักนั้นจะยืนยั่งอยู่ในใจ
    
    แวะเวียนมาทักทายครับ
    
  • tiki

    5 ตุลาคม 2546 03:11 น. - comment id 172256

    อ้อค่ะ มาอ่านแล้วค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ตุลาคม 2546 22:36 น. - comment id 172416

    จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอไว้ด้วยใจฉัน
    แต่จะห่วงหากันเท่านั้นจะได้ไหม
    จะไม่รั้งไว้ต่อสายใย
    แต่จะห่วงเธอเรื่อยไปในทุกวัน
    
    ***เป็นความคิดที่ถูกต้องค่ะ  ถ้าเขาไม่มีใจก็บ่อยเขาไป  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • kan

    6 ตุลาคม 2546 21:26 น. - comment id 172682

    ขอขอบคุณมาก ๆ ทุก ๆ กำลังใจนะค่ะ
    ณ วันนี้เข้มแข็งมาก ๆ แล้ว..หัวใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน