เขาบอกว่ากาลเวลาพิสูจน์รัก จะแท้จริงสักเท่าไรใครบอกได้ ถ้าเธอรู้ช่วยบอกฉันให้มั่นใจ ว่าเคยมีใครสักกี่คนที่ค้นเจอ อยากจะขอกาลเวลาพิสูจน์รัก ให้ประจักษ์เห็นจริงในวันนี้ กับความรักความห่วงใยที่เธอมี และให้รู้กันสักทีว่าความรัก..พิสูจน์ได้ด้วยเวลา แล้วความรักของคุณล่ะได้ใช้กาลเวลาพิสูจน์รึป่าวค่ะ
4 ตุลาคม 2546 23:56 น. - comment id 172208
.....ยิ่งนานกาลเวลายิ่งพิสูจน์ ความมั่นคงความจริงใจไม่หน่ายหนี หากนานวันยิ่งห่างไปชักไม่ดี นั่นเวลาพิสูจน์ได้ดีว่าเค้าไม่มั่นคงต่อเธอ.....
5 ตุลาคม 2546 00:10 น. - comment id 172220
เขาบอกว่ากาลเวลาพิสูจน์รัก อาจจะต้องเสียหลักนะเธอจ๋า เพราะระยะเวลาทีผ่านมา กาลเวลาไม่อาจพิสูจน์ได้จริง ***ผู้หญิงไร้เงาว่านะค่ะ กาลเวลาพิสูจน์ความรักแท้ไม่ได้หรอกค่ะ***
5 ตุลาคม 2546 00:31 น. - comment id 172230
รักแท้เท่านั้นที่จะอยู่คู่กับกาลเวลาล่วง เหนือทั้งหลายทั้งปวงสรรพสิ่ง เมื่อสองคนมั่นรักจากใจจริง รักนั้นจะอยู่เหนือทุกสิ่งแม้กาลเวลา รักที่ผ่านบททดสอบของกาลเวลาได้คือรักแท้ ผมเชื่ออย่างนั้นนะ แวะเวียนมาทักทายครับ
5 ตุลาคม 2546 17:01 น. - comment id 172345
สำหรับเราเราก็คอยเหมือนกัน ว่าเมื่อไรจะได้เจอกับคนที่รักเราจริง และจริงใจกับเราจริง ๆ พวกคุณจะเชื่อไหมว่ามีผู้หญิงบางคน เขารอคอยคนที่เขารักได้คอยเวลาที่จะได้ เจอกันอีก แต่มันน่าเศร้ามากเลยที่บางที ความรักแท้มันไม่สามารถจะมีค่าต่อตัวเขา เลยเพราะคำว่าเรามันต่างกันและชีวิตจริง มันคงจะเป็นอย่างที่เราคิดไม่ได้