I love you

andante

I ตัวแรกมอบให้ด้วยความรัก
love ประจักษ์รักแท้ไม่แปรผัน
you ตัวท้ายมอบให้เพื่อผูกพันธ์
I love you รวมกันฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2546 23:13 น. - comment id 172189

    I  ตัวแรกมอบให้ด้วยรัก
    love  แน่นหนักไม่เปลี่ยนผัน
    you  ตัวสุดท้ายแทนสายสัมพันธ์
    I  Love  You  รวมกันฉันรักเธอ
    
    ***กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ***
  • moji_kawa เองนะ

    5 ตุลาคม 2546 02:51 น. - comment id 172253

    I ตัวนี้ แทนไว้ ด้วยตัวฉัน
    love สั้น - สั้น แต่เปี่ยมล้น ด้วยความหมาย
         you คือเธอ  ที่ฉันรัก  สุดบรรยาย
           I love you  ผูกกันไว้  ฉันให้เธอ
    
    
    -*-  มาแบบไม่ได้ลอกอิน -*-

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน