เธอทำเป็นเฉยเมินต่อความรัก ทำมาเป็นเย็นชาต่อหน้าฉัน แล้วอย่าคิดว่าฉันจะแพ้กัน ฉันจะรัก ขอรักเธอแค่ข้างเดียว เธอทำเป็นไม่สนใจกับความรัก แต่รู้จักความรักที่แท้จิง แล้วทำไมถึงทำเป็นเฉยชา หรือเป็นเพราะ ฉันต้องรักเธอ เพียงค้างเดียว เธอนิ่งนัก ทำไม่สน ทำมาเป็น หุ่นนิ่ง อยู่กับที่ ไม่สนใจความรักเลยรึไง แต่ยังไงฉันคนนี้ ก็รักเธอ เธอรักกันมั่งรึเปล่า รักฉันไหม สนฉันไหม ตอบมานะ ขอแค่เพียงคำตอบเดียวที่จิงใจ ว่าเราจะรักกัน จนวันตาย