ไม่อยากบอกว่ารักให้เธอรู้ เพราะกลัวเธอนี้จะได้ใจ ขอตอบเพียงความรุ้สึกที่มีให้ คือรักเธอคนนี้สุดหัวใจ ไม่อยากให้เธอได้ยินจากฉันว่ารักเธอ เพราะไม่รุ้เธอจะคิดแบบไหน จะคิดว่าฉันใจง่าย หรืออย่างใด แต่ฉันอยากบอกว่ารักเธอ ไม่อยากบอกรักเธอตรงตรงเลย เพราะไม่รุ้ว่าเรารักกันไหม ถ้าบอกไปฉันกลัวไม่รับความจิง ขอบอกเพียง การตอบสนองทางใจ ไม่อยากให้เธอรู้จากปากฉัน เพราะไม่รุ้ว่าเธอจะรับได้ไหม ขอบอกเพียงว่าฉันมีเพียงหัวใจ ขอตอบสนองเธอเพียง เราสองคน