ยามเมื่อฉันนั้นมีรัก ฉันเพิ่งประจักษ์ว่าสุขแสน ความรักสวยงามยามรักแรง สุขแสน แสนสุข สุดอุรา ยามนี้ยังมีรักจักเก็บไว้ จะดูแลทั้งหัวใจไว้เสมอ รักนั้นยากที่จะพบจะเจาะเจอ ฉันโชคดีที่เสนอ รักให้เธอไป อยากให้โลกนี้มีเพียงเราสอง อยากอยู่ใกล้ชิดเธอทุก ๆ ตอน อยากให้เธอสอน อ่านคำนั้น คำนั้น คำที่ว่า ฉันนั้นรักเธอ ที่สุดของหัวใจฉัน นั้นมีแต่เธอเสมอ อยากบอกว่า ฉันรัก ฉันรักเธอ ฉันรักเธอเสมอไปไม่เปลี่ยนแปลง