ในวันนี้ต้องจากกันไกลแสนไกล คงเหลือเพียงสายใยแห่งความพูกพัน เหลือไว้เป็นสื่อรักระหว่างเธอกับฉัน ไว้ให้คิดถึงกันยามต้องห่างไกล ในวันนี้คิดถึงเธอมากอยากให้รู้ เธอจะทำอะไรอยู่ที่ไหนกับใครนั้น ขอแค่เธอยังคิดถึงฉันทุกคืนวัน แค่ฝันถึงกันบ้างแค่นั้นก็เพียงพอ เธอคงรู้ว่าฉันรอเธออยู่ทางนี้ ทุกวินาทีเฝ้าเพ้อละเมอหา เฝ้าอ้อนวอนกับดวงดาวบนฟากฟ้า ช่วยห่มผ้าให้เธอนอนหลับฝันดี คิดถึงเธอมากนะคะที่รัก........