คิดจะผูกพันต้องไม่มีคำว่าไม่แน่ใจ เมื่อไม่แน่ใจกับตัวเอง คบเราทำไหม..ในวันนั้น เมื่อไม่คิดจะผูกพัน มาพร่ำเพ้อถึงกันทำไหม ตอบตัวเองได้หรือ ปล่าว กับคำที่ขับขานถามไถ่ บอกตรงตรงนะข้องใจ มองเราไม่มีหัวใจหรือไงกัน ไม่รู้จะหาทำไหมนะคำตอบ มันมองฟ้องออกอย่างงั้น สำหรับเธอ แม้แต่ความแน่ใจหรือผูกพัน ยังตอบตัวเธอเองไม่ได้เลย
3 ตุลาคม 2546 18:23 น. - comment id 171838
มาอ่านตามสัญญา ไม่ต้องถามว่าแน่ใจหรือผูกพัน เพราะจะผูกกับคอมพิวเตอร์ที่หลุดทุกห้านาทีนี่คงผุกไม่ได้หรอกค่ะคุณป๋อมแป๋มขา เข้ามาได้ก็บุญแล้วค่ะ หลุดทุกสามนาทีน่ะคะ ต่อโทรศัพท์ชั่วโมงละอย่างต่ำ 10 หนคต่ะ ซึ้งมากค่ะ
3 ตุลาคม 2546 22:19 น. - comment id 171896
ไม่แน่ใจว่ารักไหม แต่ก็มีความจริงใจไม่เปลี่ยนผัน ไม่แน่ใจว่าจะเรียกความผูกพัน หรือจะเรียกว่ารักนั่นไม่แน่ใจ ***แวะมาทักทายค่ะ***
4 ตุลาคม 2546 02:45 น. - comment id 172015
ไม่แน่ใจ คบทำไม อย่ารุ้เล่า เรื่องรักเรา ทำไมเธอ คบกับฉัน ไม่แน่ใจ ว่าเธอรัก เธอมีกัน แล้วเธอนั้น มาคบ ฉันทำไม ไม่แน่ใจ อย่าฝืนคบ ดีหรือเปล่า เรื่องของเรา ถ้าหาก ไม่สดใส แล้วจะฝืน คบกัน ไปทำไม เลิกกันดี กว่าไหม คนไม่รักกัน จะมาคบกันทำไมนะ ถ้าหากเธอไม่แน่ใจ รักนั่นคงไม่สดใส หากใจเธอไม่รักกัน
4 ตุลาคม 2546 19:08 น. - comment id 172134
ไม่แน่ใจก็อย่ารัก ไม่แน่ใจก็จงทิ้งรักเอาไว้ เธอจะคบกันทำไม ในเมื่อใจเธอไม่รักกัน