- ฉันจะรอ -

มาแตง


ไม่โทษที่เธอมีอะไรมากมายทำในชีวิต
เธอไม่ใช่คนผิด - - - ที่ขีดความเหงาให้ฉัน
ไม่โกรธเธอเลย - - - ที่วันนี้ชาเฉยเงียบงัน
เมื่อสิ่งดี ดี เดินมาหาคนรักของฉัน - - - จนไม่มีเวลา
จะรับรู้ - - - ในวันที่ความเหงาเข่นฆ่า
ทำให้รู้ - - - ทน - - - เป็นผู้หญิงที่รักเธอตลอดมา
เธอจะได้รู้ว่ารอยต่อเวลา - - - ไม่เคยทำฉันเปลี่ยนแปลง
จะทำให้รู้ว่ารักเธอมาก
ทนกับการฝากรอยน้ำตา - - - บนความแกร่ง
เป็นผู้หญิงที่ยังรัก - - - แม้วันนี้ใกล้หมดแรง
ขีดความรักให้เข้มแข็ง - - - เพื่อทุบกำแพงกาลเวลาของเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 ตุลาคม 2546 22:31 น. - comment id 171903

    แม้วันนี้เธอไม่มีเวลาให้ฉัน
    แต่ความรู้ไม่เปลี่ยนผันฉันคงที่
    ความรักความห่วงใยและไมตรี
    ที่ฉันให้เธอคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง
    
    ***ขอให้ทุบให้สำเร็จเร็ว ๆ นะค่ะ***
    
  • มาแตง

    4 ตุลาคม 2546 13:54 น. - comment id 172095

    ผู้หญิงไร้เงา
       *** ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ        
    
    
  • babyfish

    4 ตุลาคม 2546 21:43 น. - comment id 172163

    จะรอต่อไปจนวันหน้า
    เธอจะได้รู้ว่าตลอดเวลาจะมีฉัน
    คนที่รอแต่เธอ รักเสมอ ห่วงสารพัน
    แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจะหันมองกัน--
    --ฉันก็จะรอ--

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน