ตั้งแต่วันที่ฉันเจอเธอครั้งแรก ความรู้สึกแปลกๆก็เข้ามา ความรู้สึกที่ฉันไม่ชอบหน้า ไม่ค่อยกล้าที่จะสบตาของเธอ แต่ทำไมตัวเธอชอบมองฉัน มองอยู่ได้ ทุกวันไม่เบื่อเหรอ แล้วฉันก็คิดว่าตัวเธอ คงชอบฉันคนนี้เต็มหัวใจ ฉันว่าฉันเริ่มชอบเธอเข้าแล้วเหรอนี่ แต่ท่าทีของฉันมันไม่ใช่ พยายามทำตัวเหินห่างอยู่เรื่อยไป ทำเป็นเกลียดทำเป็นชังอยู่ทุกครา จนวันหนึ่งฉันเห็นเธอกับคนนั้น นั่งหวานกันในใจฉันนั้นแทบบ้า จึงไม่รู้ว่าความรักโถมเข้ามา พึ่งได้รู้ซึ้งว่าตัว ฉั น นั้ น รั ก เ ธ อ กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว จนความเศร้าเข้ามาเรียงแถวในหัวใจ ความสุขที่เคยมีนั้นหายไป เหลือแต่ความเสียใจผ่านเข้ามา ปล.ขอโทษที่เคยว่าเธอ ขอโทษที่เคยทำเหมือนไม่ชอบเธอ แต่อยากให้รู้ไว้ว่าตอนนี้ ฉันก็รักเธอ แม้ว่าตอนนี้เธอจะรักฉันหรือไม่ก็ตาม
2 ตุลาคม 2546 23:31 น. - comment id 171706
กว่าจะรู้ ฤดี มีใจภักดิ์ มอบความรัก เกินคะเน เสน่หา กลับทำหยิ่ง เย็นเฉย เชยสบตา เมื่อเธอมา ควงหวานใจ ให้ระกำ
3 ตุลาคม 2546 01:53 น. - comment id 171729
g-เขียนได้ดีมากค่ะ
3 ตุลาคม 2546 14:18 น. - comment id 171810
*** หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อยจะยอมพูดจาดี ดี หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไป ***
3 ตุลาคม 2546 14:21 น. - comment id 171812
*** จะง้อให้เธอคืนดี นะคะ ไม่ใช่ ... ให้เอคืนดี ... พิมพ์ผิดค่ะ อิอิ
3 ตุลาคม 2546 21:19 น. - comment id 171875
ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้อะค่ะ..รู้สึกว่าเหมือนอกหักเลย /*/ขอบคุณพี่ชัยชนะ..สำหรับบทกลอนที่เพิ่มอารมร์ /*/ขอบคุณพี่tikiที่ชมค่ะ /*/ขอบคุณพี่มาแตง ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึก
4 ตุลาคม 2546 00:51 น. - comment id 171962
กว่าจะรู้ว่าเธอมีค่ากว่าสิ่งไหน ก็ต้องสูญเสียเธอไปให้กับเขา กว่าจะรู้ว่าเธอมีค่าสำหรับเรา ก็ต้องสูญเสียเธอให้เขาไปแล้วซิ ***อย่าคิดมากเลยค่ะ ความรักมักเป็นแบบนี้เสมอ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
4 ตุลาคม 2546 18:57 น. - comment id 172132
สมแล้วที่เป็นแบบนี้
4 ตุลาคม 2546 19:11 น. - comment id 172136
เนื้อหาตรงใจมากๆเลยค่ะ
4 ตุลาคม 2546 21:00 น. - comment id 172155
ขอบคุณที่ช่วยกันปลอบใจ แต่ไม่มีประโยชน์อะไรก็เพราะฉันเป็นแบบนี้ ก็ได้แต่โทษตัวเองไปทุกที แล้วเมื่อไหร่หละคนดี..จะมีคนที่ดีของหัวใจ /*/ขอบคุณพี่ผู้หญิงไร้เงาที่ช่วยปลอบใจ..หนูจะพยายามค่ะ /*/ขอบคุณพี่น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม ที่เป็นเพื่อนช่วยปลอบใจค่ะ