กวีบทใหม่

สามหัวใจ

อยากเขียนกวีบทหนึ่ง
เป็นกวีสำหรับเธอ
เป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเป็น
เป็นเรื่องราวของความรู้สึก
ในทุกๆ กาลเวลาที่ผ่านผัน
เป็นสายใย...แห่งความผูกพัน
เป็นความรู้สึกของฉัน
เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2546 01:13 น. - comment id 171970

    อยากจะเขียนกวีทุกบท
    เพื่อกลั่นและรินรดหมดใจฉัน
    อยากจะเขียนเรียงร้อยถ้อยจำนรร
    ให้เธอทุกทุกวันด้วยบทกวี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน