อยู่ในฐานะ...น้องสาวคนหนึ่ง

คนขี้เหงา...

จะรักพี่ชายคนนี้ที่แสนดี
แม้ว่าพี่คนนี้จะมีใครก็ตาม
น้องสาวคนนี้ก็ไม่อยากจะถาม
จะขอติดตามพี่ชายตลอดไป
ยามที่พี่ชายทุกข์หรือเศร้า
หรือยามที่เหงาเมื่อพี่ท้อใจ- - -
เหลียวมองน้องสาวคนนี้บ้างได้ไหม
แล้วน้องสาวคนนี้ไงจะขอดูแลพี่เอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2546 01:24 น. - comment id 171974

    หากพี่ชายมีเรื่องใดที่ใจเศร้า
    ขอบอกกล่าวบอกเล่าเข้าใจบ้าง
    จะอยู่แค่พี่ชายไม่เคยห่าง
    เพื่อปลอบขวัญวันเบาบางของพี่ชาย
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    4 ตุลาคม 2546 18:56 น. - comment id 172131

    ตอนนี้อยู่ในฐานะอะไรรู้ดี
    แต่น้องสาวคนนี้จะเป็นกำลังใจให้เสมอ
    ถึงแม้พี่ชายจะผ่านความทุกข์ร้อนใจ หรือไม่มีใครห่วงใยเธอ
    จะยังเป็นกำลังใจให้เสมอ สำหรับเธอผู้เดียว
    
    อย่างน้อยก็ได้เป็นน้องสาว แต่ความรู้สึกมันมากกว่านั้น เก็บความรู้สึกดีๆนั้นเอาไว้ในใจเรา 
    
    
  • babyfish

    4 ตุลาคม 2546 21:54 น. - comment id 172168

    ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า
    จะเหงาหรือหวั่นไหว
    ถ้าเธอต้องการใคร
    หันมองทางนี้สิ ฉันมจะเป็นกำลังใจให้
    ----ไม่เปลี่ยนแปลง----

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน