สายฝน....

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

สายฝนที่ตกลงมาจากฟากฟ้า
เหล่านกกาบินเริงร่า ท่ามกลางสายฝน
ได้แต่คิดตอนนี้เขาอยู่ไหน ทำไมไม่มีใครห่วงใยเราสักคน
จึงปล่อยให้ฉันสับสน วุ่นวนอย่างเหงาใจ
สายฝนยังตกมาอย่างต่อเนื่อง
ตัวฉันนี้ยังขุ่นเคือง หม่นไหม้
เศร้า ระทม มันตรอมตรม ยิ่งกว่าใคร
ได้แต่หวังว่าเมื่อไหร่ ฝนหยุดตก แล้วฟ้าจะใสอีกที
ฝนยิ่งตก ยิ่งปวดร้าว เหงาในจิต
ใจครุ่นคิดว่า ทำไมเขาถึงหนี
ยิ่งวิ่งตาม ยิ่งอ่อนล้า หมดแรงเรียกหา ความรักที่แสนดี
ได้แต่ร้องไห้ทุกวินาที เพื่อลบความทุกข์ที่มีในใจ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    2 ตุลาคม 2546 23:34 น. - comment id 171707

    sp6f;bjหยุดวิ่งนะคะ
    เขียนให้ดูทีละบทที่ตั้งใจเขียนนะคะ
    จะมาอ่านทุกครั้งคะ มากกว่าก็ได้ค่ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2546 02:00 น. - comment id 171991

    สายฝนที่ตกลงมาจากฟากฟ้า
    ทำให้ฉันเหงาอุรากว่าสิ่งไหน
    ทำไมแดดไม่ออกเพื่อให้ใจ
    ได้รับความสดใสให้ได้ยล
    
    ***กลอนน่ารักค่ะ  แต่ก็เศร้า***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน