วันเหงา..เหงา กับความทรงจำ

พรายดาว

แหงนหน้ามองฟ้ากว้าง
ในค่ำคื่นที่ฟ้าพร่างดาวสุกใส
บรรยากาศแวดล้อมช่างเป็นใจ
ให้ทุกๆความเป็นไปน่าจดจำ
             ฉันกับเธอใต้แสงดาว
ไร้คำพูดยืนยาวเพราะไม่มีอะไรให้ย้ำ
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา...ล้วนคุ้มค่ากับการจดจำ
ถึงแม้วันนี้จะสิ้นคำว่ารักจากหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • พรายดาว

    2 ตุลาคม 2546 17:15 น. - comment id 171608

    บทแรกนะค่ะ
      .....มีอะไรก้อติชมกันได้นะค่ะ........
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    2 ตุลาคม 2546 18:53 น. - comment id 171629

    บนฟ้ากว้างเธอมองเห็นใคร
    ใจฉันยังไม่เปลี่ยนไปจากเธอคนนี้
    ฟ้ากว้างที่สดใส...
    ......เธอมองเห็นฉันบ้างไหมคนดี
    หวังว่าเธอคงไม่ลืมความรักที่สองเราเคยมีให้กัน
    
    +++กลอนเพราะมากค่ะ แวะมาทักทายค่ะ+++
  • tiki

    3 ตุลาคม 2546 00:19 น. - comment id 171721

    ojkiyd น่ารักมากค่ะ
  • พรายดาว

    3 ตุลาคม 2546 18:49 น. - comment id 171841

    ---- น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม
           ขอบคุณที่สุดเลยค่ะ  ที่แวะมาชมและทักทาย
    
    
    ------- tiki
            ดีใจทีเห็นว่าน่ารักนะค่ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2546 02:10 น. - comment id 171998

    แหงนหน้ามองฟ้าใส
    กับคนใกล้ที่อบอุ่น
    ฉะนั้นอยากขอบคุณ
    ที่ทำให้ฉันอบอุ่นทุกนาที
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
  • babyfish

    4 ตุลาคม 2546 22:06 น. - comment id 172171

    เก็บทุกอย่างไว้ในทรงจำ
    คืนค่ำที่ดาวพราวสวยใส
    บรรยากาศเงียบเยียบเย็นเป็นใจ
    แม้เป็นแค่อดีตร้างไร้แต่เธอก็คือใครที่เคยรัก
  • พรายดาว

    8 ตุลาคม 2546 19:34 น. - comment id 173214

    +++++ผู้หญิงไร้เงา
          ครั้งที่2  แล้วซินะค่ะที่มาแวะอ่านบทกลอนของดาว  ขอบคุณมากๆค่ะ  
    
    ++++++- babyfish
          อขบคุณกลอนที่ไพเราะช่วยเพิ่มสีสันให้หน้านี้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน