คนเจ้าอารมณ์,เอาแต่ใจ,ปากร้าย,ดูโง่โง่ คนเจ้าอารมณ์อย่างเรา ไม่มีใครรับได้ คนชอบเอาแต่ใจ ไม่มีใครเค้าต้องการ คนปากร้ายอย่างเรา ไม่มีค่าหมดความหมาย คนดูโง่โง่แต่จริงใจ จะใช่ใครนอกจาก...เรา...
2 ตุลาคม 2546 18:42 น. - comment id 171627
ดูฉันเป็นคนโง่ ปากร้ายเจ้าอารมณ์ แต่ถ้ารักใครแล้วรักจริง เพราะเก็บความรู้สึกไม่เป็น...เหมือนกัน เลยมาระบายเป็นบทกลอน เป็นกำลังใจให้ลูกผู้หญิงเหมือนกัน..
2 ตุลาคม 2546 23:40 น. - comment id 171711
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ส่วนใหญ่ที่นี่เค้าก็ยังงั้นทั้งนั้น เขียนมาให้เห็นทุกวันก็จะอ่านทุกวันนะคะ ชอบชื่อค่ะ
4 ตุลาคม 2546 02:12 น. - comment id 172000
คนไม่น่ารักอย่างเรา คงไม่เขาจะสนใจ คนไม่ดีเหมือนเราไง ที่ห่วงใยกับตัวเธอ ***แวะมาทักทายค่ะ***