เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา...ที่รักเธอ

เบนนี่

...ฉันไม่ใช่นักกวี...
คงไม่มีคำดีๆ ที่ไหนมาแทนค่า
...ฉันไม่ใช่นักประพันธ์ที่เก่งล้นฟ้า
จะได้หาคำดีๆ มาแทนค่าให้กับเธอ
***************
...ฉันไม่ใช่นางฟ้า นางสวรรค์...
จะได้เสกนั่น เสกนี่ ได้เสมอ
แต่ความจริงใจที่ฉันมี...ต่อเธอ
มันยากเย็นจนล้นเอ่อ...เกินจะเอ่ยมาเป็นถ้อยคำ
***************
อยากจะเขียนบรรยาย ให้ครบล้านตัวอักษร
กับความห่วงหา และอาทร ที่มันคอยตอกย้ำ
...ว่ารักเธอเกินล้านถ้อยคำ...
เกินที่จะเก็บงำ  ไว้เพียงคนเดียว !!!
ฉันเลยมอบบทกลอนบทนี้ให้เธอ
เผื่อใจเธอจะระลึกถึงฉันเพียงสักเสี้ยว
ว่ารักนี้...จะมีแต่เธอคนนี้เพียงคนเดียว...
ไม่เคยคิดเหลียวมองดูใคร.....ที่ไม่ใช่เธอ
***************
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 ตุลาคม 2546 12:12 น. - comment id 171524

    ฉันไม่ใช่นักกลอนกวี
    แต่ฉันก็มีหัวใจให้
    ฉันไม่ใช่แค่อะไร
    แต่ฉันก็มีความจริงใจมากให้เธอ
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***
  • ดอกหญ้า

    2 ตุลาคม 2546 12:13 น. - comment id 171526

    ชอบนะกลอนนี้
    เพราะตรงกับชีวิต
    ตัวเอง
  • tiki

    2 ตุลาคม 2546 22:07 น. - comment id 171674

    ได้ค่ะ ได้เลยรักที่ให้
    จะเก็บไว้ในใจไว้นึกฝัน
    หากเซ้งมากยากจะฝืนกลืนรำพัน
    จะคิดถึงวันได้อ่านกลอนเล่นของเบนนี่
  • เบนนี่

    3 ตุลาคม 2546 10:29 น. - comment id 171761

    ขอบคุณ ผู้หญิงไร้เงามากนะคะ
    ที่คอยส่งกลอนมาให้เสมอเลย
    และก็ขอบคุณ tiki ด้วยนะคะ ที่ชอบบทกลอนของเบนนี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน