ไม่รู้ทำไมถึงคิดถึงเธอขึ้นมาได้ ทั้งที่เราสองคนจากกันไปนานแสนนาน ฉันไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ทำไมนั้นฉันจึงคิดถึงเธอขึ้นมา อาจจะเป็นเพราะ...ฝน ที่ร่วงหล่นโปรยปรายเต็มฟากฟ้า เสมือนกับน้ำตา... ที่หลั่งมา โดยไร้ค่า ในสายตาใคร อาจเป็นเพราะ...เพลงเศร้า อารมณ์เหงา จึงทำ ให้ร้องไห้ อาจมีสาเหตุ หลากประการ อีกมากมาย ที่ทำให้ใจ หวนกลับไป คิดถึงเธอ
2 ตุลาคม 2546 00:32 น. - comment id 171415
ทำไมฉันต้องคิดถึง คนที่ทำให้ฉันสุดซึ้งและหวั่นไหว คนที่ทำให้ฉันต้องเศร้าเหงาฤทัย ทำไมทำไมฉันต้องคิดถึงเธอ ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
2 ตุลาคม 2546 12:25 น. - comment id 171532
ไม่ว่าจะเป็นความเหงาหรืออะไรก็ตาม แค่ฉันได้คิดถึงเธอคนที่อยู่ในใจมานาน คนที่ฉันไม่ลืม...
2 ตุลาคม 2546 12:27 น. - comment id 171534
ไม่ว่าจะเป็นความเหงาหรืออะไรก็ตาม แค่ฉันได้คิดถึงเธอคนที่อยู่ในใจมานาน คนที่ฉันไม่ลืม...