เพียงคำสามคำเท่านั้น... ที่ฉันจะมีให้เธอคนนี้ บทกลอนทุกบท น้ำหมึกทุกหยดที่มี มอบแด่เธอคนนี้...ไม่ลืมกัน ตัวอักษร แต่ละตัว มันออกมาด้วยหัวใจของฉัน ขอบคุณความรู้สึก ดีๆที่มีต่อกัน แต่ละวันผ่านไปยังมีเธอ... อยากขอบคุณความอบอุ่นที่มีให้ พร้อมด้วยหัวใจรัก ที่มีให้ฉันเสมอ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณฟ้าดินที่ทำให้ฉันพบเธอ และจะขอรักแต่เธอเสมอ...ไม่เปลี่ยนแปลง.....
2 ตุลาคม 2546 00:34 น. - comment id 171416
เพียงคำว่าฉันรักเธอที่เธอให้ แทนความหมายอันยิ่งใหญ่ได้เสมอ เพียงสั้นสั้นแค่สามคำฉันรักเธอ ฉันก็สุขใจแล้วนะเออคนดี ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
2 ตุลาคม 2546 12:20 น. - comment id 171529
มันมีค่าเสมอและจริงใจ ถ้าคนๆนั้นบอกออกมาให้ฟัง มาจากคำที่สมควรจะได้รับฟัง ให้กับคนที่คู่ควรคำ ๆ นี้ บอกออกมาจากใจ มันต้องการ ของอะไรทั้งนั้นนอกจากความ จริงใจที่มีให้กันและคำว่ารัก (แต่งได้ดีนะ)
3 ตุลาคม 2546 10:36 น. - comment id 171763
ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนบทกลอนของเรานะคะ