อัศจรรย์ทันใดอะไรนี่ แดดยังดีกลับมีฝนทนไม่ไหว ฉันซึมเศร้าเหงาหงอยพลอยน้อยใจ อีกเมื่อไรเธอได้มาหาสักที เรานัดกันวันนี้ที่บ้านฉัน ทานข้าวกันพลันคุยลุยเต็มที่ แต่รอไปใยไม่มาหนาคนดี หรือวันนี้มีฝนตกหล่นมา เธอจึงเพี้ยนเปลี่ยนใจไม่จากบ้าน นั่งแสนนานรำคาญฝนหล่นสู่หา เป็นเพราะเธอจะเจอฉันวันนี้นา ฝนจากฟ้าจึงมาฝากมากเกินพอ คงเป็นวันอันพิเศษเหตุการณ์ดี เธอคนนี้จึงมีนัดไม่ผลัดหนอ ฝนจึงช่วยอำนวยชัยให้เย็นพอ หยุดแล้วหนอขอฝนเพรียกเรียกเธอมา
1 ตุลาคม 2546 23:55 น. - comment id 171387
น่ารักจังที่ยังรอ
2 ตุลาคม 2546 00:01 น. - comment id 171393
ไพเราะอีกแล้วค่ะ ชอบจังเลยสำหรับกลอนบทนี้ โดนเฉพาะบทสุดท้ายชอบมากเลยค่ะ
2 ตุลาคม 2546 00:06 น. - comment id 171398
เป็นเพราะฝน ที่ร่วงหล่น จากฟากฟ้า ทำให้ลม ไม่พา เธอมาหาฉัน ฝนหนอฝน ขอฝนหยุด ลงสักวัน เพื่อที่ฉัน นั้นจักได้ พบหน้า...เธอ -*- เป็นเพราะฝนสินะคร๊ะ -*-
2 ตุลาคม 2546 04:35 น. - comment id 171459
ฝนมาฟ้าหม่นคนเหงา ใจเศร้าโศกซึ้งตรึงฝัน ฝันว่าเธอกับฉันยังรักกัน รอทั้งวันเธอไม่มาน่าเสียใจ น่าเสียใจแทน