ความรักของหญิงผมยาว ผู้หญิงผมยาวคนหนึ่ง ที่ยื่นนิ่งอมยิ้มแก้มบุ๋ม เนื่องจากได้ยินคำซึ้ง ซึ้ง จากใครคนหนึ่งที่รู้ใจ ผู้หญิงผมยาวคนเก่า ที่ยื่นหัวเราะสดใส เนื่องจากยอกเย้าคนเอาใจ จากใครคนหนึ่งที่รักกัน ผู้หญิงผมยาวคนเดิม ที่ยื่นเงียบกับความเหงา เนื่องจากไม่มีคำซึ้งของคนยอกเย้า จากใครคนหนึ่งที่ทิ้งกัน
1 ตุลาคม 2546 21:14 น. - comment id 171311
อยากเห็นผู้หญิงผมยาวพราวตาฝัน อยากให้วันสดใสกรายมาหา อยากให้รักเธอสมรักสลักอุรา อยากเห็นหน้าคนผมยาวคราวยิ้มเยือน
1 ตุลาคม 2546 23:45 น. - comment id 171380
ผู้หญิงผมสั้นคนหนึ่ง อาจไม่มีค่าซึ้งให้เธอใฝ่ฝัน แต่เป็นผู้หญิงผมสั้นที่ผูกพันเธอทุกวัน และห่วงหาเธอนั้นเรื่อยมา **เป็นคนผมสั้นนะค่ะ ก็เลยขอแจมแบบนี้แล้วกันนะค่ะ***