สำหรับเพื่อนทุกคนที่แวะมาทักทาย..

กัญญา

อาจเป็นเพียงแค่..  ความผูกพัน..
กับ..  มิตรภาพที่ไม่อาจมองเห็น
แค่..  ความห่างไกล
ที่ยาก..จะเอื้อมคว้า..
สำหรับ..ใครคนหนึ่ง
แต่สิ่งหนึ่ง..  ที่ฉันรับรู้และสัมผัส
พอใจ.. ที่ได้รู้จัก
รับรู้ถึงความรู้สึกที่ส่งถึงกัน..
ขอบคุณ..
ที่รู้สึกถึง..  ความเหงาที่ฉันมี
ขอบคุณ..
ทุกถ้อยคำดีๆ.. ที่ส่งถึงกัน
และ.. ทุกคำปลอบใจในวันที่ฉันทุกข์ท้อ..
เธอคงไม่รู้..
ในวันที่หัวใจสุดเหงา
ขอแค่ใครสักคน..มาเป็นเพื่อน
ไม่จำเป็น..ต้องเหงาไปด้วยกัน
แค่ยังอยู่ตรงนั้น..ไม่ไปไหน
ขอเพียงแค่..รู้สึกว่ามีใครสักคนอยู่..
หลงเหลืออยู่บ้างในชีวิต..
เพียงแค่นั้น..
หัวใจที่ล้า..และ  อ่อนแรง ดวงนี้
ก็รู้สึกว่า...
มันช่างมากมาย  จนเกินพอแล้ว
.............................................				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ตุลาคม 2546 22:43 น. - comment id 171347

    แม้อาจจะไม่ได้พบและคบหา
    เป็นมิตรสนิทในอุราคราพบเห็น
    แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในใจที่ควรเป็น
    และขอเป็นเฉกาเช่นนี้ตลอดไป
    
    ***สวัสดีค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ***
  • ตะแหง่ว

    2 ตุลาคม 2546 12:57 น. - comment id 171543

    หวัดดีค่ะ........มาทักด้วย อิ อิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน