อยากได้ความรักจากเธอ

เฟี้ยตเตอร์

อยากได้คำว่ารักจากเธอ
แต่ก็ได้แค่เพ้ออย่างเหงาๆ
เมื่อสิ่งที่ไร้เดียงสาคือ ใจเรา
และเธอก็มีใครคอยเป็นเงาอยู่มากมาย
จึงได้แค่ฝันในมุมสลัว
แอบรักเพราะกลัวหัวใจไร้ความหมาย
เมื่อเธอคือดาวและเราแค่ทราย
จึงได้แค่มองอย่างเดียวดาย..เหงาคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • babyfish

    1 ตุลาคม 2546 22:29 น. - comment id 171342

    ขอเก็บเธอไว้เงียบๆ
    ในมุมที่หัวใจเย็นเฉียบเป็นน้ำแข็ง
    แม้จะนานเท่าไหร่นานพอที่ใจอ่อนแรง
    ก็ยังยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงรักที่มี
    จะยังเสมอต้นเสมอปลาย
    แม้เธอจะไม่เคยให้ความหมายกับฉันคนนี้
    แม้เธอจะมีใครหลายคนมาสนใจใยดี
    แต่เชื่อเถอะว่าคนสุดท้ายที่เธอจะมี--คือฉันคนนี้คนเดิม
    **กลอนเหงาๆดีนะคะ**
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ตุลาคม 2546 22:35 น. - comment id 171345

    อยากได้ยินคำว่ารัก
    ไม่อยากอกหักและนั่งเหงา
    อยากได้ยินแม้บางเบา
    ก็ยังอยากได้ยินเธอเอ่ยรักของเราอยู่ดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ใยแมงมุม

    1 ตุลาคม 2546 23:50 น. - comment id 171383

    รู้ดีทุกอย่าง...
    รู้ถึงความต่าง  ระหว่างเธอกับฉัน
     ฟ้ากับเหว   รู้! ว่ามันต่างกัน
    อยู่คนละชนชั้น  จะรักกันไม่มีทาง
    
    
    - - ชอบทุกกลอนของเฟี้ยตเตอร์เลยค่ะ - -
    
  • tiki

    2 ตุลาคม 2546 04:41 น. - comment id 171460

    อ่านเฟี้ยตเตอร์มาเจอะเจอเบบี้ฟิช
    สวยสนิทน้ำคำพร่ำเต็มหู
    ก่อนไม่ค่อยมีเวลามาเปิดดู
    วันนี้เร็วมาคอยอยู่ได้อ่านมอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน