ทำไมมีอะไร...ชอบปกปิด ชอบเบือนบิดหลักฐาน..ปิดกันอย่างนี้ ไม่เหลือแล้วเหรอ...ความเชื่อใจที่เคยมี ถึงปิดกันอย่างนี้...หมายถึงอะไร ก็เข้าใจว่าฉันเป็นแค่...เพื่อน และคำนั้นคอยย้ำเตือน...ยุ่งไม่ได้ ถ้าเป็นเพื่อนไม่รู้กันจะให้...ฉันเป็นอะไร รักเขาก็บอกได้...ชอบเขาก็บอก _ จะช่วยเชียร์ ไม่ชอบให้มาปิดบัง ไม่อยากทำท่าขึงขังให้ใคร...อารมณ์เสีย แต่พอได้ยินแล้วรู้ไหม...ใจมันเพลีย มันอ่อนเปลี้ย ระโหย ใจโรยรา ก็ไม่ห่วงหรอกนะ...ถ้าไม่รัก จะไม่ยุ่งให้มากนักให้...ใครเขากังขา เบื่อเหมือนกัน!!! ทั้งที่ก็รักเขาอยู่ตำตา บอกไม่ได้รึไงว่า...เธอรักใคร ??? ไม่ชอบเลยมาปิดบัง แล้วให้ฉันมารุ้ทีหลัง...มันน่าน้อยใจแค่ไหน ฉันไม่ใช่เพื่อนของเธอแล้วหรือไร ทำอะไรต้องปิดบัง...!!!! น่าเบื่อจังเลย !!!!
1 ตุลาคม 2546 04:19 น. - comment id 171187
อ้าว โมจิ เค้าปิดบังว่าไรล่ะ บางทีเค้าอาจยังไม่ชอบใครจริงก็ได้นะ อาจกำลังพิจารณาอยู่นะ
1 ตุลาคม 2546 21:35 น. - comment id 171318
ทำอะไรทำไมไม่เปิดเผย บอกกันมาเลยจะได้ไหม ว่าหัวใจของเธอใฝ่หาใคร แล้วจะให้ฉันช่วยอะไรก็บอกมา ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***