... อันสตรีมีมากมั่งดั่งฝูงแย้ หาใช่แม่ต้องสมยอมน้อมวิสัย คุณไม่รักผมไม่จำจะทำไม ถ้าเจ็บใจไปฟ้องพ่อก็แล้วกัน มาบอกรักแล้วหักอกให้ตกจิต ในใจคิดอะไรอยู่ไม่รู้ฉัน ผมรักคุณคุณยังทำทำร้ายกัน แต่สักวันคุณก็ยานปานแม่คุณ
30 กันยายน 2546 23:53 น. - comment id 171150
อืมนะ อืม........นั่นแหละนะ...(- -)
1 ตุลาคม 2546 00:31 น. - comment id 171174
แวะมาชมผลงานนะค่ะ
1 ตุลาคม 2546 04:33 น. - comment id 171190
โหน้องน้อยคอยใครทำไรเล่า ไปหาเอาตามห้องหับใดที่ไหนหนอ เจอแต่หยิงไม่จริงจังทั้งสอพลอ คอยหลอกล่อจะเอาเงินไปเพลินใจ ที่หญิงซื่อเธอก็ถือว่าบื้อเหลือ คุยแล้วเบื่อไม่อยากคุยมันหมั่นไส้ ว่าตรงเป๋งเหมือนไม่บันทัดเธอขัดใจ กะล่อนอย่างนั้น..มันเป็นยังไง เข็ดไหมเธอ ?
1 ตุลาคม 2546 19:38 น. - comment id 171285
คิดได้ไง ตลกดี
2 พฤศจิกายน 2546 15:12 น. - comment id 178086
อิอิ พี่หิน ... กวนจัง เหอะๆๆ .... ps. งับๆ ป๋ม ไม่ชอบไอ้ใบเหลือง 1 ใบ ในบอร์ดเลยอ่ากั๊บ
9 พฤศจิกายน 2546 02:15 น. - comment id 179768
ไอ้เลว!!! แกไม่เข้าใจหรอกว่าเรารักการแต่งกลอนมากแค่ไหน อยู่ใครอยู่มันไม่ได้เหรอ ทำไมต้องมาก่อกวนกันด้วย เราเริ่มเข้าใจแล้วหล่ะว่าทำเพื่อนๆถึงพากันเกลียดแก เพราะเป็นอย่างนี้นี่เอง ซีเรียสนะโว้ย ไม่ตลกด้วยหลอก ช่างเถอะ เราก็พอเข้าใจเพราะพระพุทธองค็ท่านสอนว่า คนเราก็เปรียบเหมือนกันบัว 4 เหล่า แกก็คงเป็นพวกที่จมปลักอยู่ในโคลนตม พูดไปยังไงก็เท่านั้น ยังไง ขอสาปแช่ง ไว่ก่อนแล้วกัน ถ้าแกเข้าไปแม้แต่คลิกดูบทกลอนเราก็ขอให้แกสอบตกทุกวิชา มีแต่เรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ.. ขอให้คำสาปแช่งนี้เป็นจริงด้วยเทอญ