ต้องการความมั่นใจ ว่าตัวไกลแต่ใจไม่เปลี่ยน

เบนนี่

  จะถามหาเธอได้ จากที่ไหน
หากดาวหนีหาย***ไปจากฟ้า
หากสายลมละไม  ไม่โบกไหวพัดพา
และความรู้สึกก็เหว่หว้า  เกินสิ่งใด
*************************
   อย่าเงียบหายไป  ในความเหินห่าง
อย่าให้ความอ้างว้าง  รุมทำร้าย
ตลอดมาก็รออยู่  อย่างหวั่นใจ
ความรูสึกของเธอเป็นอย่างไร.....ก็บอกกัน
*************************
   ไม่กล้าคิดว่าทุกอย่างยังเหมือนเก่า
หวาดหวั่นเรื่องของเรา  จะร้าวฉาน
ได้โปรดสักครั้งให้กลับมา...เพื่อบอกว่ายังมีกัน
อย่าให้ฉันอยู่กับความหวาดหวั่น.....อย่างนี้อีกเลย!!!
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ตุลาคม 2546 00:24 น. - comment id 171169

    อย่าเงียบหายจะได้ไหม
    เพราะคนไกลใจห่วงหา
    อย่าเงียบหายอีกเลยหวั่นอุรา
    กลัวความห่างไกลจะนำพาเราจากกัน
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน