เปลี่ยนใจก็นะ

คนขี้เหงา...

ฉันทำตัวน่ารำคาญขนาดไหน
เธอก็ยังยอมได้ให้กับฉัน/*/*/*/
ร้ายเท่าไหร่เธอไม่โกรธโทษผูกผัน
ทำเอาฉันซึ้งใจเธอคน-คนนี้
มาคิดดูแล้วเหมือนทำร้ายใจของเธอ
เลยเสนอความคิดที่บ้า-บ้า
เผื่อเธอเบื่อฉันและอยากมีใครอีกคนเข้ามา
ก็เลยอยากบอกเธอว่า เปลี่ยนใจก็ได้นะเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ตุลาคม 2546 00:10 น. - comment id 171159

    ฉันเป็นคนนิสัยไม่ค่อยดี
    วาจาที่มีก็ดูไม่อ่อนหวาน
    ทำให้เธอทนคบตั้งนมนาน
    แต่เป็นใจจากฉันก็ได้นะเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน