ความทรงจำที่อ่อนหวาน

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

ความทรงจำที่อ่อนหวาน
กลับมาสร้างความร้าวฉานในชีวิต
พลาดมาหนึ่งครั้งเพราะรักเธอ เผลอเดินทางผิด
ชีวิตทั้งชีวิตจึงเสียใจ
พอแล้วกับความหวานครั้งก่อน
ทุกครั้งที่หลับตานอน ภาพเก่ามาหลอนให้หวั่นไหว
เป็นอย่างนี้อยู่ทุกครา ตั้งแต่ช่วงเวลาที่เธอจากไป
อีกนานไหมกว่าจะหลับได้โดยไม่คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2546 23:48 น. - comment id 171147

    ความทรงจำในวันเก่า
    ทำให้ฉันฝันถึงเขาอยู่เสมอ
    ทำให้เจ็บให้ช้ำกับภาพที่พบเจอ
    ทำให้เศร้าอยู่เสมอเรื่อยมา
    
    ***กลอนบทนี้น่ารักดีนะค่ะ***
  • weenie

    1 ตุลาคม 2546 18:57 น. - comment id 171276

    คืนนี้นอนห่มผ้า
    จะทำเป็นว่ามีเธออยู่ใกล้
    แค่คืนนี้เท่านั้น แล้วจะไม่มีคืนต่อไป
    จะเข้มแข็งอยู่ได้ ด้วยตัวเอง
     (คิดถึงทิ้งทวนไง)
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    16 กุมภาพันธ์ 2547 18:11 น. - comment id 217195

    อาจจะเป็นแค่คนคนหนึ่ง
    ที่เดินทางผ่านมาพร้อม
    กับความอ่อนล้าของหัวใจ
    เมื่อมาเจอศาลาริมทาง
    จะขอวางความเศร้า เหงา
    อ่อนล้า แล้วหลับตาพักผ่อน
    พอหายเหนื่อยก็จะรีบจากจร
    แต่จะไม่ทิ้ง ความเศร้า เหงา 
    อ่อนล้า ไว้กับศาลาริมทาง
    จะขอแบกสัมภาระเหล่านี้ 
    แล้วจากศาลานี้ไป ทิ้งไว้ 
    เพียง ความทรงจำที่แสนดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน