เนิ่นนานมาแล้วที่เขายังอยู่ ยังเดินเคียงคู่กับเราไม่เคยห่างไปไหน มีเขาที่ไหนมีเราที่นั่น ไม่เคยออกห่างกันไกล คนนึงทุกข์ร้อนต้องมีคนนึงปลอบใจอยู่ใกล้กันทุกครา วันนี้มีแต่ฉันที่ไม่มีเขา วันนี้ไม่มีแล้ว เราที่เคยเป็นเงา และเขาที่เคยเสาะหา วันนี้มีแต่เราที่ยังคิดถึงเขาอยู่ทุกๆเวลา วันนี้ยังมีแต่คราบน้ำตา ที่มันล้นเอ่อออกมาอย่างไร้ยางอาย