รักเขามากใช่ไหม?

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

รักเขามากใช่ไหม
วันนี้เธอจึงคิดเปลี่ยนใจไปจากฉัน
คงลืมหมดแล้วความจริงใจที่เคยให้กัน
เธอจึงไม่อยากสานฝันของเราอีกต่อไป
เคยรักฉันบ้างหรือเปล่า
ทุกวินาทีฉันปวดร้าวเธอรู้ไหม
ยิ่งค่ำคืนที่แสนเหน็บหนาว
ฉันยิ่งรวดร้าวไปหมดทั้งใจ
ได้แต่รอคอยว่าเมื่อไหร่เธอถึงจะกลับมาให้ไออุ่นกัน				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    30 กันยายน 2546 17:15 น. - comment id 171016

    ^____^  อย่าห่วงไปเลย
    
    ในวันนี้เรายังหายใจการเห็นคนที่เรารักมีความสุขเป็นความรักที่ดีคะ
    
    แวะมาทักทายและให้กำลังใจคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2546 23:32 น. - comment id 171136

    รักเขามากใช่ไหม
    เธอจึงไม่ใส่ใจตัวฉัน
    รักเขามากและอยากจะผูกพัน
    เธอถึงไม่สนใจฉันใช่ไหมเธอ
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
  • ใยแมงมุม

    30 กันยายน 2546 23:41 น. - comment id 171142

    เขาคงดีนัก
    เธอจึงทำฉันอกหัก
           และทิ้งกันไปอย่างไม่แยแส
    เธอทำเฉย   เธอละเลย ไม่รัก ไม่สน ไม่แคร์
          เธอไม่ดูแล เธอจากไปอย่างไม่ใยดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน