เคยไหม.. ที่อยากจะเก็บใครคนนึงไว้.. ข้างใน.. หัวใจ..บ้าง แม้เป็นเพียงแค่.. ในความฝัน ก็มากจนเกินพอ.. เพราะรู้.. และ เข้าใจ ไม่อาจพบเจอกันได้ ในความเป็นจริง.. ใครคนหนึ่ง.. เคยบอกว่า.. บางครั้ง การรักใครสักคน ไม่จำเป็น.. ต้องครอบครอง การเป็นเจ้าของ.. ไม่แตกต่างอะไร.. กับการผูกมัด สร้างพันธะ ให้ ตัวเอง และ เขาคนนั้น แม้จะรัก.. ด้วยหัวใจ แต่ก็ไม่จำเป็น.. ต้องผูกมัดหัวใจ..ไว้ด้วยกันเสมอไป ไม่จำเป็น.. ที่อีกฝ่ายต้องรับรู้.. หรือ รักตอบ แต่เป็นการส่งมอบ.. ความรู้สึก ผ่านไป..ให้เขาคนนั้น อย่างบริสุทธิ์ใจ.. แอบยิ้ม.. หากเขาพอใจ หรือ.. แอบร้องไห้.. ก็เท่านั้น.. กับบางคน.. พยายาม.. ปิดกั้น..หัวใจ ไม่รับใคร.. และ ไม่รักใคร แต่.. กับบางคน ทั้งที่..พยายาม.. จะไม่รัก แต่ก็ยังแอบเก็บ.. ใครอีกคน ไว้ข้างใน.. หัวใจ และ.. กับบางคน ทั้งที่.. พยายาม.. จะเลิกรัก แต่ก็ไม่สามารถ.. ห้ามหักใจ ถึงได้..มีคำปลอบใจ สำหรับหัวใจ.. หลายดวง ที่กำลังเดินทาง.. อยู่ ว่า.. ไม่ผิดอะไร ที่.. คุณจะมีใครสักคนไว้คิดถึง.. ในวันที่.. หัวใจคุณไม่ว่าง.. ...............................................
29 กันยายน 2546 21:54 น. - comment id 170812
** ชอบมาก - แวะมาทักทายค่ะ **
30 กันยายน 2546 01:38 น. - comment id 170853
หัวใจกำลังเดินทางตามหาฝัน คนที่ไกลหทัยหวั่นฉันตามหา แต่ไม่เคยพบเจอเคยสักครา กับหัวใจที่ตามหาไม่พบเจอ ***เห็นด้วยค่ะ***
2 ตุลาคม 2546 17:45 น. - comment id 171616
ดีมากๆเลยนะค่ะ ความรู้สึกที่ไม่อาจหาอะไรมาค้าน เพราะทุกๆก้าวย่างไร้ความรักไม่ได้ ทุกชีวิตย่อมต้องมีรักหล่อเลี้ยงในหัวใจ ขาดรักไม่ได้...โลกไร้ความหมาย...ถ้าขาดสีชมพู