ขอบคุณที่เป็นเธอ

นู๋หน้าแดง


อยากบอก คิดถึง เธอ
โลกหมุนมาพบเจอความสดใส
สายตาอบอุ่น มองแล้วเข้าใจ
เป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ตลอดมา
ขอบคุณที่เป็นเธอ
หยิบยื่นความสม่ำเสมอให้รักฉัน
ขอบคุณโลกใบใหญ่สร้างไว้คู่กัน
ตราบนี้จนนิรันดร์ รักแท้ มอบแด่เธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กันยายน 2546 01:06 น. - comment id 170842

    ขอบคุณที่เป็นเธอ
    รักเสมอเธอรู้ไหม
    ขอบคุณที่จริงใจ
    ขอบคุณคนไกลที่รักฉันจริงจริง
    
    ***มาขอบคุณด้วยคนค่ะ***
  • babyfish

    30 กันยายน 2546 01:42 น. - comment id 170857

    วันนี้ที่ฟ้าดูสดใส
    และทุกอย่างดูเป็นใจเหมือนฝัน
    ก็เพราะมีเธอเข้ามาผูกพัน
    เข้ามาเติมวันเวลาดีๆ
    มีความสุขกับการชิดใกล้
    สิ่งที่วาดไว้ก็เป็นจริงแล้วตอนนี้
    รู้ไว้นะไม่ว่าเวลาจะหมุนไปกี่นาที
    ฉันจะใช้ทุกลมหายใจที่มี..รักเธอ
  • นู๋หน้าแดง

    30 กันยายน 2546 11:29 น. - comment id 170945

    - ถึง พี่ตูน- ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาทักทายประจำเลย
    
    บอกได้ไหมว่ารักเธอ
    คิดถึงเสมอไม่ห่างหาย
    ตราบสิ้นฟ้าชีวาวาย
    จะไม่คลายมอบรักแท้ให้แด่เธอ
    
    
    
    
    -  babyfish คะ- กลอนไพเราะมากเลยขอบคุณที่แวะมาทักทาย ยินดีมากที่ได้รู้จักค่ะ
    
    วันนี้ท้องฟ้าช่างสวยสด
    งามหมดจดเพราะมีเธอมาเคียงใกล้
    ความเหงาอ้างว้างกำลังจะจากไป
    สัมผัสได้ทุกความรู้สึกส่วนลึกของเธอ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน