ไม่อยากให้เธอสบตา ไม่อยากให้เธอมองหน้ากันมากกว่านี้ ไม่อยากให้เธอเผลอบอกความในใจที่มี ไม่อยากให้เธอรักกันมากกว่านี้.......ไม่อยากเลย ไม่อยากให้เธอเข้ามาบอก ไม่อยากให้เธอบังคับให้พูดออก...... ไม่อยากจะบอกเพราะไม่อยากเฉลย อยากเก็บความรักเป็นความลับไว้ในใจ....ไม่อยากให้ใครรู้เลย อย่าให้ฉันต้องเอ่ย...เพราะไม่อยากเปิดเผยกับใคร ไม่อยากให้เธอคิดเลยไปก่อน เพราะถ้ารักแล้วไม่อาจถ่ายถอน......อาจทำให้เธอเจ็บได้ ไม่อยากให้เธอห่วงหา อาวรณ์ ฉันคนไกล เพราะบางครั้งอาจทำให้ใจเธอร้าวระบม เพราะว่าถ้าเธอรอนาน อาจจะทำให้เธออ่อนล้า ไม่อยากให้เธอเสียน้ำตา เพราะว่าขื่นขม นานมาแล้วใช่ไหม ที่เธอต้องร้องไห้ จนทำให้ใจเจ็บและตรอมตรม ไม่อยากให้ความรักเป็นเหมือนกับสายลม อย่างวันที่ผ่านมา แค่อยากให้เธอไตร่ตรองดูก่อน ไม่อยากให้เธอรีบร้อน จนร้าวรอน หมดทางรักษา ให้ความรักของเรา คล้อยไปตามกาลเวลา แล้วเธอจะรู้ว่า การรอคอยที่ผ่านมา............มันมีค่ามากเท่าใด
27 กันยายน 2546 18:04 น. - comment id 170436
ดีไม่ดี อย่างไรก็ติชมกันมาได้นะคะ
28 กันยายน 2546 01:50 น. - comment id 170534
ไม่อยากให้เธอคิดมาก เพียงหัวใจที่ฝากไว้ให้ เพราะจริงจริงไม่ว่าวันใด หัวใจยังมีเธอเสมอไปนะคนดี **บทกลอนบทนี้สื่อได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ***
29 กันยายน 2546 10:12 น. - comment id 170730
เป็นเพียงการรอที่ไม่มีค่า เป็นเพียงการจากลาที่ไม่มีความหมาย ลืม..กันลงอย่างง่ายดาย เหลือเพียงความห่างไกลระหว่างเรา
29 กันยายน 2546 22:39 น. - comment id 170817
ตรงใจจังค่ะ