ฝากรักคิดถึงห่วงหาอาทร.........

mild

ฝากความคิดถึงไปกับท้องฟ้า
ฝากความห่วงหาไปกับเกลียวคลื่น
ฝากความอาทรให้ในยามตื่น
ฝากความอบอุ่นและอื่นๆกับสายลม				
comments powered by Disqus
  • ทะเลลม

    27 กันยายน 2546 15:28 น. - comment id 170402

    เพราะจังครับ
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    27 กันยายน 2546 16:20 น. - comment id 170415

    อ บ อุ่ น จั ง เ ล ย .   .   .
     ( แ อ บ ยิ้ ม )
    
       =^__________^=
    
    
  • mild

    27 กันยายน 2546 18:49 น. - comment id 170450

    ถึงแม่มดน้อยและ ทะเลลม
    ขอบคุณค่ะ สอบเสร็จแล้วอ่ะเลยเอากลอนมาฝาก
    ว่างๆจะแต่งมาให้อ่านกันเยอะๆนะคะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 02:30 น. - comment id 170546

    ฝากความคิดถึงกับท้องฟ้า
    ฝากความห่วงหากับสายฝน
    ฝากความรู้สึกดีดีที่มาล้น
    ฝากผ่านสายลมมาให้เธอ
    
    ***กลอนน่ารักดีค่ะ***
    
    
  • mild

    28 กันยายน 2546 13:38 น. - comment id 170627

    ฝากรักที่มีให้เธอทุกเช้าเย็น
    จันทร์ถึงศุกร์ไมม่เว้นแม้นาที
    เก็บเรียงร้อยบรรจงเป็นมาลี
    ดอกไม้นี้มอบให้เธอเพียงคนเดียว
    
  • rachan

    4 ตุลาคม 2546 07:29 น. - comment id 172045

    แม้จะเรียบแต่ก็เป็นกลอนที่งดงาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน